ads header

Cung cấp bàn ghế sự kiện

0
Công ty truyền thông BSG- Media cung cấp, cho thuê bàn ghế sự kiện
Bắt kịp xu hướng hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp các loại bàn ghế



  • Cung cấp bàn ghế sự kiện tại Hà Nội
  • Cung cấp bàn ghế cho hội nghị, bàn ăn, bàn tiếp tân,...
  • Cung cấp các loại bàn : bàn chữ nhật, bàn cocktail, bàn tròn,..

Chúng tôi cho thuê các loại bàn ghế với kích cỡ, thể loại, nơ trang trí khác nhau sao cho phù hợp nhất với yêu cầu và các chương trình của quý khách hàng như:

  • Động thổ, khánh thành, khởi công, khai trương,...
  • Hội nghị, họp mặt, sự kiện, event,...



Với kinh nghiệm trong vấn đề tổ chức tiệc, sự kiện,đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề, BSG- Media tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách. Thành công, sự tin tưởng của quý khách là niềm từ hào cho BSG- Media chúng tôi. Chúng tôi tin là 1 ngày không xa quý khách sẽ lựa chọn chúng tôi là "người đồng hành" trong các sự kiện của quý khách.

 Hãy đến với chúng tôi:
_ Tổ chức sự kiện – Bộ nhận diện thương hiệu_Tiệc Tại Nhà _
Hotline: 0902.04.6626 – 0987.81.2626 – 0963.74.1616
Địa chỉ: Số 56/337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Mail: truyenthongbsg@gmail.com

Author Image
AboutTiệc Teabreak

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét