ads header

Lựa chọn bàn ghế như thế nào cho khai trương

0

 Đối với mỗi doanh nghiệp thì việc tổ chức lễ khai trương không chỉ mang giá trị tinh thần, phong thủy mà đó còn là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu của mình đến với khách hàng. Lễ khai trương – Grand Opening là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp, là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một thương hiệu mới đến với mọi người.Trong tiếng Hán, “khai” – là mở đầu, “trương” – là lớn mạnh, phát triển và “khai trương” – là chỉ những việc mở đầu của công việc kinh doanh, buôn bán sẽ ngày càng phát đạt và thành công hơn.

Vậy khi khai trương thì bạn nên chọn bàn ghế như thế nào?. Dưới đây là một số tham khảo cho bạn khi tiến hành mở cửa khai trương nhé!

1) Đối với những văn phòng công ty, doanh nghiệp thì bàn ghế đóng vai trò cực kì quan trọng. Nếu khi không tận dụng được bàn làm việc của nhân viên thì bạn cần thuê bàn cocktail đứng, bàn IPM phủ khăn quây, ghế banquet,...tạo nên 1 không khí sang trọng, đầy đủ, tạo ấn tượng cho đối tác. Nếu có sử dụng tiệc mặn thì ghế banquet và bàn xoay ngồi 10 người khá là phù hợp (nhưng thường sử dụng cho lễ kỉ niệm hay sinh nhật của văn phòng, công ty, doanh nghiệp.




2) Đối với sự kiện có sự tham gia của trẻ em là chính thì việc thuê bàn ghế sang trọng là không cần thiết. Vì các em chưa ý thức được chỗ ngồi, không tiện cho các em di chuyển hay chơi trò chơi, nên bèn ghế lựa chọn cho những sự kiện này là ghế nhựa, ghế Xuân Hòa hoặc ghế inox tròn là phù hợp. Và bạn vẫn có thể lựa chọn bàn IPM phủ khăn quây và ghế banquet cho những người quan trọng trong buổi khai trương (khách mời, đối tác, ban lãnh đạo, ...)
3)Đối với cửa hàng, quán ăn thì đơn giản hơn. Bàn ghế sẽ tận dụng bàn ghế của quán nếu còn mới và đẹp. Nếu không thì bạn nên nghĩ đến việc đi thuê, chắc chắn khách mời của bạn sẽ thấy được sự tôn trọng của chủ quán ăn, cửa hàng dành cho mình


4)Một số trường hợp khác thì tùy vào đối tượng bạn mời đến tham dự là ai? Bố trí sắp xếp chương trình như thế nào thì ta quyết định thuê bàn ghế hoặc sử dụng bàn ghế đã có. Để chắc chắn hơn, bạn nên tham khảo qua một số đơn vị chuyên tổ chức sự kiện. Công ty tổ chức sự kiện BSG tự tin sẽ mang lại cho bạn những giải pháp tốt nhất, tuyệt vời nhất.

Hãy là người chủ có tâm, có tầm thì bạn sẽ có tất cả

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BSG VIỆT NAM
Tổ chức sự kiện – Teambuilding_Tiệc sự kiện
Đường dây nóng: 0902.04.6626 – 0987.81.2626
Địa chỉ: Số 56/337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Mail: truyenthongbsg@gmail.com

Author Image
AboutPhạm Hà

Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét